Fékk mitt veganesti frá ţremur konum, allar einstćđar mćđur sem börđust fyrir sínu lifibrauđi

Ég fékk mitt veganesti frá ţremur konum, mömmu, Áslaugu Sigurđardóttur, móđurömmu, Maríu Ásmundsdóttur og föđurömmu Ólafíu Sigríđi Ţorsteinsdóttur. Allar voru ţćr einstćđar mćđur sem ţurftu ađ berjast fyrir sínu lifibrauđi. Ţessum konum á ég mikiđ ađ ţakka. Pabbi, Baldur Gíslason gerđi ţađ sem hann gat fyrir mig en hann glímdi viđ alkóhólisma. Móđurafa mínum Sr. Sigurđi Einarssyni náđi ég ađ kynnast ári áđur en hann lést. Ţau kynni voru góđ og sannarlega eftirminnileg. Föđurafa, Gísla Bjarnasyni frá Steinnesi kynntist ég aldrei. Hann dó ungur.

kolla međ mömmuFormóđir og forfađir - CopyAfi SpabbiGísli Bjarnason frá Steinnesi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband