Vil ađ borgarstjóri sé heiđarlegur og axli ábyrgđ í braggamálinu

Ég sem borgarfulltrúi Flokks fólksins var međ bókun í ţessu máli sem Miđflokkurinn tók einnig ţátt í. Nú hefur Minjastofnun sent frá sér yfirlýsingu og er mér brugđiđ. Ég verđ bara ađ segja ađ ţađ er sérstakt ađ sjá hvernig borgarstjóri reynir ađ varpa frá sér ábyrgđ, kenna Minjastofnun m.a. um sem sver ţetta af sér.

Öđrum var einnig kennt um ţessa umframkeyrslu í bragga endurbyggingunni eins og sjá má í tillögu sem ég gerđi í ţessu máli um ađ kalla eftir endurgreiđslum (sjá fundargerđ) og ţađ er HR. Tillagan kom til ţví Minjastofnun og HR voru sögđ ábyrg fyrir ţessu  ađ minnsta kosti ađ hluta til. En hvernig kemur HR ađ ţessu og hversu mikiđ greiđir skólinn? Ég mun leggja ţá fyrirspurn fram nćst ef ţađ verđur ţá ekki ţegar upplýst.

Ég biđ bara um ađ borgarstjóri sé heiđarlegur, horfist í augu viđ mistökin og axli ábyrgđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband