Borgarstjóri ekki hinn hagsýni húsfađir

Ţađ gengur illa ađ fá borgarstjóra til ađ vera hagsýnn og fara vel međ peninga borgarbúa.
Ţađ segi ég vegna ţess ađ tillaga Flokks Fólksins um ađ minnka kostnađ vegna opinna funda borgarstjóra út í bć var felld í morgun á fundi forsćtisnefndar. Ađ fella ţessa tillögu kom mér í opna skjöldu. Kostnađur er óhemju hár viđ hljóđkerfi, myndbandsupptökur og streymi frá opnum fundum borgarstjóra eins og sjá má á mynd hér neđar. Tćknimál eins fundar getur kostađ allt ađ 550.000. Ég vil ađ leitađ verđi leiđa til ađ minnka ţennan kostnađ og hélt í barnaskap mínum ađ viđ, ţvert á flokka, gćtum veriđ sammála um ađ vilja ţađ? Eins og ég segi í bókun sem ég náđi ađ smella inn áđur en formađurinn sleit fundi ţá sýnist mér vandinn liggja í ađ samiđ er um tćknimál og streymi fyrir einn fund í einu í stađ ţess ađ óska tilbođa í fleiri fundi. Međ ţví ađ semja um einn fund í einu er ólíklegt ađ gott tilbođ fáist. Kostnađur viđ einn fund nćr ţess utan ekki lágmarksviđmiđi útbođsreglna. Ef um er ađ rćđa "fundapakka" gegnir öđru máli. Auđvitađ er ekkert sem meinar borginni ađ kanna verđ og óska tilbođa ţótt áćtluđ fjárhćđ innkaupa međ virđisaukaskatti sé undir viđmiđi innkaupareglna. Ţađ eru engin geimvísindi ađ sekkur af hrísgrjónum er hlutfallslega ódýrari en lítill pakki af hrísgrjónum. En borgarmeirihlutinn hefur ekki uppgötvađ ţađ enn alla vega ekki í ţessu sambandi.
Hljóđuppt. jpg
Fundarherferđ borgarstjóra

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband