Er ţađ tímaspursmál hvenćr hćgt verđur ađ greiđa fyrir vörur međ evrum í verslunum á Íslandi?

Ef litiđ er til umrćđu síđustu daga um krónuna og evruna ţá finnst manni eins og ţađ sé tímaspursmál hvenćr viđ förum ađ greiđa međ evrum í verslunum hér á Íslandi.

Ýmsir sérfrćđingar á sviđi peningamála segja ađ krónan og evran geti lifađ góđu lífi saman nćstu árin og ađ ekki sé nein knýjandi nauđsyn ađ breyta skipan gjaldeyrismála međ formlegum hćtti.   

Ć fleiri fyrirtćki eru ađ taka upp annan gjaldmiđil, gera upp og greiđa laun ađallega í evrum.

Ekki er annađ hćgt en ađ spyrja sig hvort stađan sé ađ verđa ţannig ađ skammt sé í ađ íslenskir kaupmenn sem kaupa inn í evrum kjósi einnig ađ selja vöruna í evrum? 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Ţađ er annađ hvort ţađ eđa viđ förum sömu leiđ og Danir og Svíar og tengjum krónuna viđ ervuna á föstu gegni.  Ţannig getum viđ tekiđ upp evruna en samt haldiđ krónunni.  Ţetta er ađferđ sem viđ höfum beitt áđur, en ţá var tengingin viđ myntkröfu.

Marinó G. Njálsson, 11.11.2007 kl. 17:31

2 Smámynd: Óttarr Makuch

"Er ţađ tímaspursmál hvenćr hćgt verđur ađ greiđa fyrir vörur međ evrum í verslunum á Íslandi?"  Er fyrirsögn bloggsins hjá ţér í dag en ég má til međ ađ benda á ađ ţađ hefur lengi veriđ hćgt ađ greiđa í flestum verslunum landsins međ öllum helstu gjaldmiđlum heims ţ.m.t evrum.

Óttarr Makuch, 11.11.2007 kl. 20:50

3 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Ţetta sýnir ţá einföldu stađreynd, ađ allt fer í hringi í tilverunni. Fyrir margt löngu voru hér á Íslandi notađar spesíur sem gjaldmiđill, ţannig ađ nú virđist hringnum lokađ međ öđrum gjaldmiđli en góđu Íslensku krónunni.

Ţorkell Sigurjónsson, 11.11.2007 kl. 21:04

4 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Ég hef ekki hugsađ út í ţađ ađ hćgt sé ađ greiđa í flestum verslunum međ öđrum gjaldmiđli en krónunni.
Ferđamenn greiđa auđvitađ oft međ evrum og dollurum fremur en ađ skipta yfir í íslenskar krónur.
Ég hef lengi gengiđ međ 5 evrur í veskinu frá ţví ég var í Berlín. Kannski ég athugi hvort ég geti ekki losnađ viđ ţćr í nćstu verslunarferđ.

Ţađ sem ég velti nú fyrir mér er hvort stutt sé jafnvel í ađ vörur verđi t.d. merktar bćđi međ íslenska verđinu og evruverđinu og ţá jafnvel ađ varan sé seld ódýrari ef greitt er međ evrum.

Kolbrún Baldursdóttir, 12.11.2007 kl. 10:07

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband