Ađ segjast vera annar en hann er

Mikiđ hefur veriđ skrifađ um uppátćki Vífils Atlasonar sem tók upp á ţví ađ hringja í forseta Bandaríkjanna og ţykjast vera forseti Íslands. 
Mín fyrsta hugsun var ţegar ég heyrđi ţetta: Hvar fékk Vífill ţetta símanúmer?
Einnig velti ég fyrir mér hvađ forseta Íslands fyndist um ţetta uppátćki?

Ţađ ađ hringja í annan ađila og ljúga til nafns getur nú varla flokkast undir ađ vera eitthvađ sem auđvelt er ađ samţykkja.
Ef um létt spaug á ađ vera ađ rćđa er mikilvćgt ađ leiđrétta prettina hiđ fyrsta. Stundum hafa hrekkir sem átt hafa ađ vera saklausir og sniđugir haft neikvćđar afleiđingar.
Ţetta ákveđna símtal hefđi jafnvel geta haft einhverja eftirmála.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Dóttir mín er í skóla hér í suđur Svíţjóđ og ţar er Vífill hetja í augum krakkanna (14-16 ára). Hann fékk víst númeriđ međ ađ grandskođa sjónvarpsţátt ţar sem dóttir Buss hringdi í pabba sinn í beinni. Ég verđ nú ađ segja ađ ég er svolítiđ svag fyrir ţessu. Finnst hann dáldiđ flottur!

Vilhelmina af Ugglas, 11.12.2007 kl. 21:17

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mér finnst ţetta bráđskemmtilegt uppátćki hjá drengnum.

Ţessi ţjóđhöfđingi er hafđur ađ skopi um allan heim og ţađ er holl útrás fyrir ţćr milljónir sem hata hann og fyrirlíta.

Árni Gunnarsson, 11.12.2007 kl. 21:31

3 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ţetta er bara sniđugur og snöggur og glöggur strákur sem er ađ próvókera ţá sem hćgari eru og hlćr sig áreiđanlega máttlausan yfir viđbrögđunum.

Baldur Fjölnisson, 11.12.2007 kl. 21:42

4 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Kannski hefur hann lesiđ Pavlov og er ađ spá í ađ fara í vandamálafrćđi  og er međ smá vettvangsrannsóknir í gangi.

Baldur Fjölnisson, 11.12.2007 kl. 22:02

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Mér finnst ţetta bráđfyndiđ uppátćki í alla stađi nema ađ hann skyldi leyfa sér ađ nota nafn forseta Íslands. Ţar fannst mér hann fara yfir strikiđ. Hann á skiliđ ađ fá duglegan rasskell í einhverri mynd fyrir ţađ.

Marta B Helgadóttir, 11.12.2007 kl. 22:34

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég hef veriđ ađ reyna ađ setja mig í ţau spor ađ ţetta vćri sonur minn.  Ćtli ég yrđi ekki bara feginn ađ ţetta hefđi ekki meiri eftirmála en varđ.  AUđvitađ er ţetta barnaskapur, og ţarf ekki ađ ţýđa annađ en ađ hann hefur fjörugt ímyndunarafl.  Mér finnst ţetta mál öllu alvarlegra og ćtti ađ hafa meiri eftirmála af hálfu íslenskra stjórnvalda, http://erla1001.blog.is/blog/erla1001/entry/388660/#comment882893

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 12.12.2007 kl. 09:43

7 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Svo má kannski bara stofna hreinsunarbúđir og senda ţessa krakkaskratta í steriliseringu. Ţađ hefur reyndar veriđ gert áđur, t.d. í Kína.

En viti menn, eru ţessir Kínverjar ekki bara á hrađleiđ upp einkaframtaksstigann um ţessar mundir.

Verđum viđ ekki bara ađ horfast í augu viđ ţađ ađ uppátćki og prakkarastrik verđa ekki svo auđveldlega barin niđur.

Í lokin, hvađ gerir forseta Íslands svona miklu merkilegri en forseta Bandaríkjanna?

Ragnhildur Kolka, 12.12.2007 kl. 11:13

8 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Ég er alveg sammála ţér Kolbrún. Ţađ er undarlegt spaug sem felst í ţví ađ villa á sér heimildir í ţeim tilgangi ađ hrekkja fólk. Í sjálfu sér ekki alvarlegt ef um fólk sem ţekkir hvert annađ er ađ rćđa en ađ gera ţetta opinberlega á ţennan hátt er svolítiđ skrýtiđ.

Steingerđur Steinarsdóttir, 12.12.2007 kl. 14:00

9 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég myndi skamma hann fyrir uppátćkiđ en jafnframt hrósa honum fyrir líflegt ímyndunarafl og góđan árangur viđ ađ rugla fullorđiđ fólk međ athyglisbrest upp úr skónum og svo myndi ég hvetja hann til ađ beina hćfileikunum í jákvćđari brautir. Sem ég er viss um ađ hann gerir.

Baldur Fjölnisson, 12.12.2007 kl. 18:59

10 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Ţegar ég sá fréttina fyrst brá mér nokkuđ, og sérstaklega ţegar hann hafđi blandađ forsetaembćtti okkar í máliđ. Fannst ţetta mikill glannaskapur.

Ég get ekki neitađ ţví ađ síđan hefur mér orđiđ á ađ brosa af ţessum prakkaraskap.  Ţađ verđur fróđlegt ađ fylgjast međ drengnum í framtíđinni.   Ţađ rćtist oft vel úr svona hugmyndaauđugum prökkurum ţegar ţeir átta sig á alvöru lífsins.

Ágúst H Bjarnason, 13.12.2007 kl. 10:43

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband