Ein í viðbót svona í tilefni þorrans og svo er ég hætt

Þorrinn færir hreysti og þor,
Þór og goðin við hyllum.
Súrir pungar og sultutrog,
af sviðum við magana fyllum.
(KB)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Af hverju hætta ljúfan mín.  Þorrin er í essinu sínu heima. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.1.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: kloi

Kolla mín.....eitthvað andlaus í kvöld.....kem með eina ferskeytlu á morgun......   Æ, ég er eitthvað svo vitlaus og asnalegur.....engin vill mig sem borgarstjóra....

kloi, 29.1.2008 kl. 23:06

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ALdrei að hætta að yrkja gullið mitt.  Knús og kveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.1.2008 kl. 01:37

4 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Þetta er bráðskemmtilegt og engin ástæða til að hætta leik þá hæst hann stendur.

Steingerður Steinarsdóttir, 31.1.2008 kl. 10:08

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst þetta mjög gott hjá þér og bið þig að ekki að hætta þú er yndisleg.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.1.2008 kl. 16:01

6 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Það er satt, engin ástæða til að hætta alveg.

Bjartsýn bind ég vonir við,
að bæta megi heiminn.
Markviss sigli á bestu mið,
metnaðarfull, ófeimin.
(KB)

Kolbrún Baldursdóttir, 31.1.2008 kl. 19:52

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.2.2008 kl. 10:00

8 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Já Kolbrún mín, ég held að ef margar hugmyndir þínar fengju að njóta sín, þá mundi nú margt lagast ....... eins og þú segir, að þú sért bjartsýn og bindir vonir við að bæta megi heiminn.... þú gætir nú átt góðan þátt í því kellingin mín.

Kær kveðja og takk aftur fyrir síðast,

Inga Lára

Inga Lára Helgadóttir, 2.2.2008 kl. 00:23

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband