Er Hannes sáttur viđ ađ veriđ sé ađ safna fé honum til handa?

Fjársöfnun stendur nú yfir til stuđnings Hannesi Hólmsteini ţar ţess íslenskur auđmađur sćkir fast ađ honum fyrir ađ hafa nýtt málfrelsi sitt á Íslandi eins og segir í fréttatilkynningu.

Nú er ţađ gjarnan svo ađ safnađ er fyrir ţá sem hafa orđiđ fyrir fjárhagslegu tjóni t.d. vegna stóráfalla svo sem hafi heimili skemmst í eldsvođa eđa til ađ létta undir bagga međ fjölskyldu langveiks barns svo einhver algeng dćmi séu nefnd.

 

Sjaldnar sér mađur ađ stađiđ sé fyrir fjársöfnun fyrir velmegandi einstakling sem auk ţess gegnir a.m.k. tveimur launuđum stöđum hjá ríkinu. Sú ađför sem stuđningsmenn Hannesar vísa til er einnig ađ mati, alla vega sumra, ađstćđur sem Hannes sjálfur valdi ađ koma sér í og hefur jafnvel haft tćkifćri til ađ komast út úr hafi hann haft á ţví áhuga.

 

Vinir Hannesar vilja honum vel međ ţessari söfnun en er Hannes sjálfur sáttur viđ hana?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ţetta er rétt hjá ţér kolbrún mín ţađ er safnađ fyrir fólk sem hefur misst allt sitt og eins safnađ fyrir langveik börn.

Ţađ vćri fróđlegt hvađ Hannes mundi segja er hann sáttur viđ ţetta.

Ţetta er góđ spurning.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.4.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Thumbs Up  Langar bara ađ senda smákveđju. Er ađ hressa mig viđ á smá blogg lestri.   Double Kiss  ég hef ekki séđ nein viđbrögđ frá honum

Ásdís Sigurđardóttir, 1.4.2008 kl. 17:46

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Mér virđist ţessi mađur algjörlega siđlaus, svo vćnanlega finnst honum ţetta bara hiđ besta mál. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 1.4.2008 kl. 18:02

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég er ađ vona ađ ég fái hlutdeild í afganginum sem verđur alveg örugglega ţví sumir eru ađ leggja fram nokkur hundruđ ţúsunda króna.;-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.4.2008 kl. 18:42

5 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Sjá Hannes og Háskólinn á www.kistan.is

Ágúst H Bjarnason, 1.4.2008 kl. 19:38

6 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Takk Ágúst, ţetta er áhugavert, en hefur einhver heyrt í Hannesi sjálfum?
Hvernig líđur honum međ ţessa söfnun sem vinir hans standa fyrir?

Kolbrún Baldursdóttir, 1.4.2008 kl. 20:04

7 identicon

En hvađ ég er fegin ađ ég er ekki sú eina sem finnst ţessi söfnun hjákátleg, fróđlegt ađ lesa kistuna Ágúst. Eftir ţví sem mér skilst ţá er Hannes greinilega ekki tilbúinn ađ borga sínar dómskuldir ţar sem hann hefur sett allar sínar eignir á nafn annars einstaklings. Sel ţađ ekki dýrara en ég keypti ţađ.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 1.4.2008 kl. 20:26

8 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ţetta byggist fyrst og fremst á siđlausri og ónýtri hugmyndafrćđi og speglast núna í stćrra mćli í ţví ađ skattgreiđendur eiga ađ bjarga afleiđingum ţeirrar siđlausu og ónýtu hugmyndafrćđi. Merkin sýna verkin í smáu sem stóru.

Baldur Fjölnisson, 1.4.2008 kl. 20:28

9 identicon

Já var ţetta gert í samráđi viđ Hannes?Ţađ vćri fróđlegt ađ vita ţađ.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 1.4.2008 kl. 21:42

10 Smámynd: Kristján Pétursson

Tćpast trúi ég ţví ,ađ Hannes Hólmsteinn muni liggja svo hundflatur fyrir Jóni Ólafssyni,ađ hann ţurfi á samskotum ađ rćđa til ađ greiđa fyrir lögfrćđikosnađi.

Ég trúi ţví ekki ađ ţessi fjársöfnun sé gerđ međ samţykki Hannesar, hann á velstönduga vini,sem hćglega myndu hjálpa honum ef ţörf er á.Hins vegar er ţađ slćmt fyrir mann í hans stöđu ađ vera dćmdur fyrir ritstuld og vera ákćrđur í öđru máli fyrir meiđyrđi.

Kristján Pétursson, 1.4.2008 kl. 22:37

11 Smámynd: Bylgja Hafţórsdóttir

Ćtli fjölmiđlar hafi eitthvađ reynt ađ fá upp úr honum hvađ honum finnst um ţetta allt saman. Hef hvergi séđ á ţađ minnst. Gat ekki annađ en glott ţegar ég sá ţessa tilkynningu, jei, veriđ ađ safna handa tveimur eymingjum, mér og Hannesi Hólmsteini. Hah.

Bylgja Hafţórsdóttir, 2.4.2008 kl. 08:52

12 identicon

Skil nú ekki ţessar ákúrur. Ef Hannes á sér fylgismenn sem tilbúnir eru ađ létta undir međ honum finnst mér ţađ bara hiđ besta mál. Mikiđ rosalega er ég orđin leiđur á hvađ fólk sem hefur ólíkar póltískar skođanir hćtti ađ vera mannlegt bara vegna ţess. Ég hef ekki áđur skrifađ inná bloggsíđur en finnst margt af ţví sem hér er ritađ samhengislegt rugl fólks sem hefur of mikinn tíma til ađ gera ekki neitt. Í guđana bćnum verum sanngjörn hver svo sem á í hlut ţó svo viđ höfum ekki sömu lífsýn eđa stjórnmálaskođun og hćttum ţessu niđurrifs röfli

Jónas (IP-tala skráđ) 2.4.2008 kl. 09:27

13 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Já, ţađ er satt. Ţetta er skrýtiđ mál atarna og gaman ađ vita hvađ prófessornum finnst.

Steingerđur Steinarsdóttir, 2.4.2008 kl. 09:29

14 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Hann er dćmdur fyrir ritstuld á Íslandi og verđur vćntanlega dćmdur fyrir óhróđur sem birtist á ensku um landa sinn sem býr í Englandi.  Kjartan Gunnarsson kom honum til ađstođar međ ţví ađ skrá sig fyrir húsinu hans a.m.k. á pappírunum.  Mín skođun er sú ađ sumt af ţessu bulli sem Hannes hefur skrifađ um kvótakerfiđ sé svo yfirgengilegt ađ hann beinlínis á ţađ inni hjá kvótagreifunum ađ ţeir skeri hann úr snörunni.

Sigurđur Ţórđarson, 2.4.2008 kl. 12:05

15 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Sćll Jónas.
Ekki ćtla ég nú ađ tala fyrir munn annarra en kannski er fólki einfaldlega misbođiđ og satt ađ segja held ég ađ ţessi umrćđa um fjársöfnun fyrir Hannes hafi minnst ađ gera viđ pólitík.
En mest langar mig ađ vita hvađ Hannes segir sjálfur um ţessa söfnun?

Kolbrún Baldursdóttir, 2.4.2008 kl. 20:06

16 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Svar Hannesar viđ spurningunni hvort hann sé sáttur viđ ađ veriđ sé ađ safna fyrir hann fé liggur nú fyrir.
Í viđtali viđ Kolbrúnu Bergţórsdóttur í 24 stundum í dag segir Hannes:
Hún (söfnunin) hefur gengiđ vonum framar.  Ég hafđi engin afskipti af henni og vissi ekki af henni ţví ég var erlendis ţegar henni var hrint af stađ.  Ég gerđi engar athugasemdir viđ hana ţegar mér var sagt frá henni. Mér ţykir vćnt um ţann vináttuvott sem í henni felst segir Hannes.

 

Kolbrún Baldursdóttir, 5.4.2008 kl. 09:50

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband