OG SVARAĐU NÚ!

Viđ tiltekt fann ég tvćr áhugaverđar bćkur, önnur heitir OG SVARAĐU NÚ Spurningar og ţrautir viđ allra hćfi og hin ÁSTARDRYKKIR OG ÖNNUR HJÁTRÚ UM SAMSKIPTI KYNJANNA.
Útgefandi Vaka-Helgafell 2001.

Hér koma nokkrar gátur.

1. Fyrir hverjum ţurfa allir ađ taka ofan hattinn, jafnvel forsetar og kóngar?

2. Hvađa fyrirbćri er ţađ sem hefur rót sem vex upp á viđ?

3. Hvađ er ţađ sem skýlir manni fyrir norđangarranum en getur jafnframt rifiđ kjaft, spilađ fótbolta og drukkiđ rauđvín?

Hjátrú um samskipti kynjanna.

1. Vilji fólk eignast barn ţykir happadrýgst ađ hafa samfarir á sunnudegi, undir fullu tungli og í ađfalli sjávar.

2. Hársárir menn sem einnig kitla í iljarnar verđa hrćddir um konur sínar.

3. Fyrir hjón sem rífast er ráđ ađ sofa á reyniviđi.


Ţá vitum viđ ţađ.
Góđar stundir.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe - ţetta er býsna skemmtilegt samansafn.

Mig grunar ađ svariđ viđ fyrstu spurningu sé: Dómaranum.

Mig grunar ađ svariđ viđ spurningu tvö sé: kartaflan áđur en hún fer ofaní moldina.

Spurning ţrjú vefst fyrir mér - hef engan fótboltaáhuga ţví miđur - drekk ekki áfengi en mér finnst best ađ halda mig inní húsi í norđangarranum....hmmmm....en ţađ svarar nú engu....

og ţetta međ samskipti kynnjanna eru bara alveg yndislegar heimildir um söguna okkar!!!

Knús á ţig Kolbrún fyrir ađ gefa okkur skemmtileg heilabrot....

Ása (IP-tala skráđ) 15.8.2008 kl. 13:12

2 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Elsku kerlingin mín, ekki rétt svör, en frábćrt hjá ţér ađ henda ţér ofan í djúpu laugina.
Engin annar so far hefur fylgt ţér eftir.

Ţú er ţess vegna sigurvegari sem slíkur.

Kolbrún Baldursdóttir, 15.8.2008 kl. 19:12

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Takk fyrir ţennan fróđleik Kolbrún mín

Marta B Helgadóttir, 15.8.2008 kl. 23:22

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

1. Rakaranum 2. tennur í efri gómi 3. veit ekki

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 16.8.2008 kl. 01:44

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

1. fyrir svefninn eđa svefninum langa

2. rót vandans

3. Ţetta minnir mig á Guđjónţjálfara Skagamann

Edda Agnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 08:24

6 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Rétt svar er komi viđ nr. 1 og 2.
1. Ţađ er rakarinn
2.  Tennur í efri gómi

Til hamingju Jóna Kolbrún.

En hvađ er ţađ sem skýlir manni fyrir norđangarranum en getur jafnframt rifiđ kjaft, spilađ fótbolta og drukkiđ rauđvín?

Svariđ blasir viđ, alla vega ţegar mađur veit ţađ.

Kolbrún Baldursdóttir, 16.8.2008 kl. 09:25

7 Smámynd: Sesselja  Fjóla Ţorsteinsdóttir

Frábćr lesning ţetta.

Sesselja Fjóla Ţorsteinsdóttir, 16.8.2008 kl. 10:22

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

nr.3 er frakki, ég verđ nú ađ viđurkenna ađ ég á ekki heiđurinn af svörunum.  Ţrjú börnin mín svöruđu einni spurningu hvert

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 17.8.2008 kl. 00:08

9 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Frakki var ţađ heillin.

Ţá eru komin svör viđ öllum gátunum.

Sunnudagskveđja til ykkar allra

Kolbrún Baldursdóttir, 17.8.2008 kl. 00:23

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband