Fjölbreyttur listi frambjóđenda í prófkjöri Sjálfstćđisflokksins í Reykjavík

Ţađ eru 29 manns sem bjóđa sig fram í prófkjöri sjálfstćđismanna í Reykjavík. Ég veit ekki hvort listinn hafi nokkurn tímann áđur veriđ svona langur. Hvađ ţađ ţýđir ađ svo margir úr ýmsum áttum vilji gefa kost á sér, lćt ég hverjum og einum um ađ meta.

Ég fagna ţessum fjölda, finnst ţađ frábćrt ađ ţetta fólk vilji láta gott af sér leiđa núna í ţví óvenjulega árferđi sem viđ búum viđ.

Á listanum eru núverandi alţingismenn, fyrrum alţingismađur, alţingismađur sem nýlega er kominn heim eins og formađurinn tók til orđa en var áđur í Frjálslynda flokknum og ţarna má líka finna einn borgarfulltrúa.

Ţađ eru a.m.k einir fjórir hagfrćđingar og álíka margir lögfrćđingar ef ekki fleiri, markađs- og fjármálastjórar, lćknir, verkfrćđingur, bílasali nú og svo ég sem er sálfrćđingur.

Ţessi skönnun mín er ekki tćmandi en um er ađ rćđa 17 karla og 12 konur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband