Samgleđst fyrrverandi seđlabankastjóra

Ég samgleđst fyrrverandi seđlabankastjóra Ingimundi Friđrikssyni en honum hefur veriđ bođiđ starf hjá norska seđlabankanum.

Ţarna er á ferđinni mađur sem býr yfir mikilli ţekkingu á sínu sviđi og rekstri seđlabanka. Mér finnst ánćgjulegt ađ vita til ţess ađ kraftar hans fái notiđ sín og Norđmenn eru heppnir ađ fá svo hćfan fagmann í sínar rađir.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er einkennilegt ađ ríkasta ţjóđ í heimi getur notađ mann sem ekki er hćgt ađ nota í Seđlabanka Íslands. Ég held ađ ţađ sé veriđ ađ hengja bakara fyrir smiđ. Ég samgleđst honum líka.

kveđja Rafn.

Rafn Haraldur Sigurđsson (IP-tala skráđ) 25.2.2009 kl. 20:36

2 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Stundum skammast ég mín fyrir framkomu samlanda minna. Til dćmis í hjarđhegđuninni og ţráhyggjunni, og svo framkomu gagnvart sómamönnum sem jađrar viđ einelti.

Ágúst H Bjarnason, 25.2.2009 kl. 22:41

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband