Starfshćttir á Alţingi og viđmót ţingmanna í ţingsal

Á mánudaginn ćtla ég ađ hitta hana Ragnhildi Helgadóttur, fyrrv. alţingismann og ráđherra og taka upp viđtal viđ hana um starfshćtti Alţingis og hvernig henni lítist á framkomu og viđmót ţingmanna í ţingsal.

Karp, ţras og gagnkvćmar ásakanir hafa veriđ talsvert áberandi á ţinginu ađ undanförnu og langar mig ađ spyrja Ragnhildi hvađ henni finnst um ţađ og hvort ţetta hafi veriđ svipađ ţegar hún var á ţingi.

Eins langar mig ađ heyra hennar skođun á breytingum um ţingsköp sem tóku gildi á síđasta ári ţar á međal nýjum reglum um rćđutíma.

 Ţátturinn verđur sýndur á ÍNN á mánudagskvöld.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thetta finnst mér sérlega brýnt og áhugavert efni. Er nokkur möguleiki ad sjá thennan thátt á veraldarvefnum? Ég bý erlendis.

S.H. (IP-tala skráđ) 28.2.2009 kl. 21:48

2 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Ţćttina má sjá á www.inntv.is, fara undir Horfa á ţćtti og svo í
Í nćrveru sálar. Ţeir koma inn á Netiđ nokkrum dögum eftir ađ ţeir eru sýndir.

Bestu kveđjur
KB

Kolbrún Baldursdóttir, 28.2.2009 kl. 23:12

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband