Viðbrögð Icelandair: Ætla að "fylgjast grannt með"

Ætti ekki bara að leggja þessum vélum á meðan verið er að rannsaka máliÐ.
Fréttin:
Farþegaþota Ethiopian Airlines sem fórst í morgun var af gerðinni Boeing 737 MAX 8, sömu gerðar og farþegaþota Lion Air sem fórst í september í fyrra. Icelandair er með þrjár slíkar vélar í notkun og sex bætast við flugflotann á vormánuðum. Framkvæmdastjóri rekstrarsviðs Icelandair segir að félagið fylgist grannt með gangi mála.
 

Flugstjórar vélanna tilkynntu um tæknilega örðugleika

Í morgun hrapaði vél Ethiopian Airlines á leið sinni frá Addis Ababa til Naíróbí. Vélin tók á loft um hálf níu að staðartíma í morgun en missti samband við flugturninn um sex mínútum síðar. Staðfest er að 157 sem voru um borð í vélinni hafi farist. Flugstjóri farþegaþotunnar hafði óskað eftir leyfi til að snúa vélinni við skömmu eftir flugtak vegna vandræða og hafði fengið leyfi frá flugturninum í Addis Ababa til að lenda. Á blaðamannafundi fyrr í dag sagði forstjóri flugfélagsins að flugstjórinn væri afbragðs flugmaður með meira en átta þúsund flugtíma að baki. Flugvélin hafði einungis verið í notkun hjá félaginu í um fjóra mánuði. 

Í september í fyrra fórst farþegaþota Lion Air, einnig af gerðinni Boeing 737, með 189 innanborðs aðeins 13 mínútum eftir flugtak. Flugmaður vélarinnar hafði óskað eftir því að snúa vélinni við skömmu áður en hún hvarf af ratsjám. Þá hafði verið tilkynnt um tæknibilun í vélinni daginn áður en að hún fórst. 

Icelandair fylgist grannt með gangi mála

Icelandair er með þrjár vélar af gerðinni Boeing 737 MAX 8 í notkun. Sex slíkar vélar bætast við flugflotann nú á vormánuðunum. Jens Þórðarson, framkvæmdastjóri rekstrarsviðs Icelandair, segir að félagið muni ekki bregðast sérstaklega við þessum fregnum að svo stöddu en að grannt verði fylgst með gangi mála. 

„Þetta er nýskeð og svo sem ekkert sem við vitum um orsök þessa slyss. Það er alltof seint að tengja það við flugvélina eða þess háttar. Við erum í samstarfi við framleiðanda vélarinnar alla daga og í þessu tilfelli þá er það alltaf Boeing sem myndi leggja fram upplýsingar þegar eitthvða kemur út úr rannsókn slyssins, ef þau telja tilefni til aðgerða.“

Jens segir að reksturinn á þeim þremur vélum eru í notkun hjá Icelandair hafi gengið mjög vel. Auk þess sé starfsfólk flugfélagsins vel þjálfað til að bregðast við þeim aðstæðum sem kunna að koma upp um borð. „Við teljum að sú bilun sem kom upp í vél Lion Air á sínum tíma, að í fyrsta lagi hafi verið hægt að komast hjá henni í okkar umhverfi og í öðru lagi að flugmenn okkar hafa áratugum saman fengið mjög góða þjálfun í því að bregðast við þeim aðstæðum sem koma upp um borð. Við störfum samkvæmt okkar öryggisstöðlum sem hafa reynst okkur vel. “

Jens segir hvorki hægt að segja af né á að svo stöddu hvort tilviljun valdi því að báðar vélarnar hafi verið af sömu gerð. „Það er eðlilegt að tengja þetta saman en það er bara ekkert hægt að segja hvað gerðist í Eþíópíu í morgun og meðan svo er getum við ekkert fullyrt. “ (Úr fréttum í kvöld)

Þetta er bara alls ekki mjög traustvekjandi. Tvær nýjar vélar af sömu gerð hafa farist á hálfu ári. Er það tilviljun? Vissulega á eftir að rannsaka þetta en engu að síður skyldi maður ætla að engir sjensar séu teknir með líf og limi tugi farþega. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband