Sorry about the handball sagði Frakkinn

Harpa, 19 ára dóttir mín er að fara til Parísar á fimmtudaginn sem au- pair þar sem hún mun gæta tveggja barna. Hún átti samtal við hjónin í dag og það fyrsta sem maðurinn sagði var:
Sorry about the handball.
Og hún sagði: OOO it´s OK and congradulations to you...

Þetta var svo krúttlegt fannst mér og ég hugsaði að þessi úrslitaleikur hefur á vissan hátt tengt þessar þjóðir saman án þess að geta skýrt það eitthvað nánar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En sætt samtal - tillitsemi á báða bóga - þetta samstarf horfir greinilega vel - yndislegt - líka svo gott fyrir móður að vita af barninu sínu fara á góðan stað - maður hefur alltaf einhverja verndartilfinningu gagnvart  afkvæmunum alveg sama hversu gömul þau verða!!!

Ása (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 20:09

2 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Sannarleg Ása mín,  þetta er skrýtin tilfinning svo mikið er víst.
Knús til þín.

Kolbrún Baldursdóttir, 24.8.2008 kl. 20:18

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

En sætt!

Þegar ég fór sem au pair til London 1976 (18 ára) var þorskastríðið í fullum gangi. Þá fékk ég svipað krúttlegt "attitjút" frá Bretum, þeir gerðu bara grín að þessu og voru voða indælir ... veit þó ekki hvort sjómenn í Hull/Grimsby hefðu verið jafnhressir.

Guðríður Haraldsdóttir, 25.8.2008 kl. 09:27

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband