Ólík sjónarmiđ álitsgjafa Kastljóss í gćrkvöldi

Ţađ voru sannarlega ólík sjónarmiđ álitsgjafa Kastljóss í gćrkvöldi en ţeir voru spurđir um skođanir og viđhorf sín er varđar eitt og annađ sem lýtur ađ efnahagsviđburđum ársins.

Sitt sýnist hverjum ţegar kemur ađ ţví ađ benda á eins og helstu ummćli ársins, helsta hneyksliđ og annađ  sem ţessum ađilum fannst standa upp úr.

Ómar Valdimarsson fannst mér vera sá sem virtist vera nálćgt raunveruleikanum, alla vega eins og ég sé hann og sama má segja um fleiri sem spurđir voru.  Ég var reyndar ekki sátt viđ ţađ sem einn álitsgjafinn sagđi um Dorrit forsetafrú.

Ţeir sem vilja gera svokallađa útrásarvíkinga ađ helstu ábyrgđarmönnum alls ţessa stóra vandamáls tel ég ađ séu ekki alveg ađ sjá heildarmyndina. En ţađ er vissulega bara mín skođun.

Álitsgjafarnir sem töluđu um viđvörunarbjöllurnar sem löngu voru farnar ađ hringja og spurđu af hverju ekki var brugđist viđ, fannst mér vera međ fingurinn á púlsinum.

Mikiđ vildi mađur ađ hlustađ hefđi veriđ á ţessar bjöllur og á ţeim tekiđ fullt mark.
En svo er alltaf hćgt ađ segja svona eftir á og spurningin er hvort ađrir stjórnmálamenn/stjórnmálaflokkar hefđu veriđ frekar vakandi?

Ţađ mun náttúrulega aldrei fást stađfest.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Kćri bloggvinur, ég óska ţér gleđilegs nýs árs og ţakka fyrir skemmtileg kynni á árinu megi nýja áriđ fćra ţér hamingju og gleđi. Kćr kveđja

Týndi ţér smá, er ekki tími til ađ tengjast á ný??

Ásdís Sigurđardóttir, 31.12.2008 kl. 18:17

2 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Sömuleiđis Ásdís mín, ţađ er einmitt ekki vinnandi vegur ađ fylgjast međ öllum bloggvinum sínum ţótt mađur svo gjarnan vildi. Ţetta er allt spurning um tíma.

Gleđilegt ár

Kolbrún Baldursdóttir, 31.12.2008 kl. 19:38

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband