Kćra nafna mín Kolbrún Bergţórsdóttir, innra međ mér býr hvorki heift né ofsi

Kćra nafna. Mig langar ađ vísa í leiđara sem ţú skrifar í Fréttablađiđ í morgun og segja ţér ađ innra međ mér finn ég hvorki til heiftar né ofsa í garđ meirihlutans í tengslum viđ braggamáliđ og allt sem snýr ađ ţví. Ef skilgreina á einhverjar tilfinningar í ţessu sambandi er ţađ kannski helst vonbrigđi og sorg vegna ţess hvernig fariđ hefur veriđ međ fé borgarbúa og vegna allrar ţeirra misfellna sem nefndar eru í skýrslu Innri endurskođunar. Tillaga Flokks fólksins og Miđflokksins ađ vísa skýrslu Innri endurskođunar til ţar til bćrra yfirvalda til frekari yfirferđar og rannsóknar er ekki gert til ađ klekkja á neinum í pólitískum tilgangi.

Auđvitađ velta margir fyrir sér hvort hér sé um misferli ađ rćđa. Sveitarstjórnarlög hafa veriđ brotin, innkaupareglur borgarinnar brotnar og skođa ţarf hvort lög um skjalavörslu hafa mögulega veriđ brotin. Ég sé ekki betur en ađ siđareglur hafi einnig veriđ brotnar ţótt ţađ teljist ekki refsivert. Borgarstjórn öll ćtti ađ taka undir tillögu Flokks fólksins og Miđflokksins ađ fela ţar til bćrum yfirvöldum frekari yfirferđ á málinu og rannsókn. Ţađ er einnig mikilvćgt ađ fela sama embćtti ađ fara yfir niđurstöđur Borgarskjalasafns á skjalamálum í málinu ţegar ţćr liggja fyrir. Viđ verđum ađ hnýta alla lausa enda og gera allt til ađ geta byrjađ ađ byggja aftur upp traust borgarbúa á kerfinu og fólkinu sem stýrir ţví.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband