Engin Layla....mikil vonbrigđi

Tónleikarnir međ Eric Clapton voru haldnir í gćrkvöldi.
Mannfjöldi var mikill, um eđa yfir 13.000 manns og tónleikarnir í heildina, ađ mér skilst, vel heppnađir. Helstu vonbrigđi ţeirra sem ég hef heyrt tjá sig um tónleikana er ađ Clapton tók ekki hiđ frábćra lag Layla (stundum skrifađ Laila).

Ég get vel skiliđ ţessi vonbrigđi enda er ţetta lag eitt ţađ allra stórkostlegasta sem heyrst hefur frá listamanninum. Minnir auk ţess á gamla tíma, árin í Tónabć. Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var á tónleikunum og fannst ţeir frábćrir. Mér fannst allt í lagi ađ Layla var ekki spilađ vegna ţess ađ ţetta er eiginlega eina lagiđ sem er spilađ međ honum í útvarpi og mađur er eiginlega orđinn hundleiđur á ađ hlusta á ţađ. Svo ég var glađur í lok tónleika, missti ekki af mínútu og hafđi mjög gaman af öllu saman. Ef ţađ var eitthvađ sem ég gćti gagnrýnt var ţađ ađ 1/2 líter af vatni skyldi kosta 300 kall. Ellen var flott ţá sérstaklega fyrsta lagiđ, blúsinn og englalagiđ hans KK. Ég hefđi hins vegar ekki enst til ađ hlusta á Ellen í 2 tíma.

Valsól (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 19:53

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband