Nýjustu færslur
- 19.11.2024 Hef ekki lent í öðru eins við að koma máli á dagskrá
- 18.11.2024 Máttur samtryggingarinnar
- 16.11.2024 Reynsla sem sálfræðingur rak mig í pólitík
- 14.11.2024 Endurskoða hugmyndir um bílastæðahús- fjölnotahús, skoða þarf...
- 11.11.2024 Ef byggja á í grónum hverfum gengur ekki að vera með einhvern...
- 2.11.2024 Of mikið af kærum
- 2.10.2024 Upplýsingaóreiða bílastæðakjallara og húsa, einkarekin eða bo...
- 1.10.2024 Íbúar hafa lengi verið að kalla eftir auknu umferðaröryggi vi...
- 26.9.2024 Eyðublöð í þúsunda tali við að svara einföldum já/nei spurningum
- 22.8.2024 Bráðavandann í umferðinni verður að leysa
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Bloggvinir
- Helgi Seljan
- ADHD
- Ágúst H Bjarnason
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Andrés.si
- Andri Heiðar Kristinsson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Ásta Möller
- Ásta Kristín Norrman
- Ásthildur Cesil Þórðardóttir
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Baldvin Jónsson
- Benedikt Halldórsson
- Bleika Eldingin
- Bwahahaha...
- Bragi Þór Thoroddsen
- Bryndís Haraldsdóttir
- Charles Robert Onken
- Dögg Pálsdóttir
- Dúa
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Viðar Eggertsson
- Einar G. Harðarson
- Einar Kristinn Guðfinnsson
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Erla Ósk Ásgeirsdóttir
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Karl Gauti Hjaltason
- Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir
- Félag um stafrænt frelsi á Íslandi
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Gúnna
- Guðmundur Pálsson
- Grazyna María Okuniewska
- Guðbjörn Guðbjörnsson
- Guðjón Bergmann
- Guðmundur Helgi Helgason
- Guðrún Katrín Árnadóttir
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Guðrún Pálína Karlsdóttir
- Gulli litli
- Gunnar Gunnarsson
- Gunnlaugur Stefán Gíslason
- Guðríður Hrefna Haraldsdóttir
- Gyða Dröfn Tryggvadóttir
- Handtöskuserían
- Hanna
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Haraldur Haraldsson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Helga Lára Haarde
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Kristín Einarsdóttir
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Högni Jóhann Sigurjónsson
- Hulda Dagrún Grímsdóttir
- Óskar Arnórsson
- Húsfreyja
- Snorri Bergz
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- íd
- Inga Lára Helgadóttir
- Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Sigurður Einarsson
- Jónína Rós Guðmundsdóttir
- Jón Magnússon
- Jón Þór Ólafsson
- Júlíus Valsson
- Júlíus Brjánsson
- Kristín Katla Árnadóttir
- Killer Joe
- Kjartan Jónsson
- Sólveig Klara Káradóttir
- Magnús Paul Korntop
- Kristín Ástgeirsdóttir
- Bjarki Steingrímsson
- Lífsýn fræðsla og forvarnir
- Friðrik Þór Guðmundsson
- Linda Lea Bogadóttir
- Guðjón Baldursson
- Lúðvík Lúðvíksson
- Lýður Pálsson
- Mafía-- Linda Róberts.
- Margrét Elín Arnarsdóttir
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Mál 214
- Alfreð Símonarson
- María Anna P Kristjánsdóttir
- Marinó G. Njálsson
- Marta B Helgadóttir
- Methúsalem Þórisson
- mongoqueen
- Morgunblaðið
- Steinar Immanúel Sörensson
- Gísli Tryggvason
- Ólafur Örn Nielsen
- Jón Svavarsson
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Ólafur Th Skúlason
- Ómar Ragnarsson
- Pálmi Gunnarsson
- Sigfús Sigurþórsson.
- Perla
- Ólaf de Fleur Jóhannesson
- Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
- Helgi Kristófersson
- Róslín A. Valdemarsdóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Sæþór Helgi Jensson
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Katrín
- Sigmar Guðmundsson
- Sigríður Gunnarsdóttir
- Sigurður Rúnar Sæmundsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigríður Jónsdóttir
- Birgir R.
- Hreiðar Eiríksson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefana Gunnlaug Karlsdóttir
- Steingerður Steinarsdóttir
- Þorsteinn Briem
- Sigþrúður Þorfinnsdóttir
- Jóhann Pétur
- Sunna Dóra Möller
- superhúsfrú
- Johann Trast Palmason
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þorsteinn Magnússon
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Valdimar H Jóhannesson
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- Vefritid
- Vertu með á nótunum
- Vilborg G. Hansen
- Elsabet Sigurðardóttir
- Kjartan Magnússon
- Kristján P. Gudmundsson
- Loftslag.is
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Skúmaskot tilverunnar
- Stefán Júlíusson
Þeir sem líða hvað mest vegna mótmæla atvinnubílstjóra sem hafa einna helst falist í að stöðva umferð á háannatíma eru upp til hópa stuðningsmenn þeirra og sitja sömu megin borðs og þeir.
Allir þeir sem verða fyrir barðinu á þessum töfum eru að borga sama háa bensínverðið og atvinnubílstjórarnir og eru ekkert ánægðari með það en þeir. Margir sem hafa orðið fyrir því að sitja fastir í bílum sínum vegna þessara aðgerða hafa mikinn og góðan skilning á þessum pirringi atvinnubílstjóranna og vilja gjarnan styðja þá með einhverjum hætti. Það er ekki bara bensínverðið heldur tengjast mótmælin einnig hvíldartímatilskipuninni og skorti á salernisaðstöðu svo fátt eitt sé nefnt.
En hverju skilar það að níðast á vinum sínum öðru en að fæla þá frá sér?
Þessi tegund af mótmælaaðgerð er sérlega slæm vegna þess að hún skapar mýmörg og margslungin óþægindi fyrir fólkið sem situr fast í bílum sínum þegar það á að vera að sinna öðrum skyldustörfum. Í bráðatilvikum getur aðgerð sem þessi líka orðið til þess að ekki næst að bjarga í tíma. Ekki má gleyma því að stundum eru það sekúndur sem skilja að líf og dauða. Það yrði óskemmtilegt fyrir atvinnubílstjóranna að þurfa að hafa það á samviskunni að umferðartöfin af þeirra völdum hafi ollið óbætanlegu tjóni eða jafnvel dauða.
Það er sjálfsagt að finna áberandi og kraftmiklar leiðir til að mótmæla, láta rödd sína heyrast þegar manni finnst ríkisvaldið hafa sofnað á verðinum eða sé með eitthvert slen í brýnum málefnum. Aðrar leiðir en þessi eru færar eins og atvinnubílstjórar hafa sýnt þegar þeir söfnuðust saman fyrir utan Alþingishúsið og ræddu við forseta Alþingis. Í slíkum mómælaaðgerðum þar sem ekki er ráðist á vinaliðið er auðvelt að finna til samhugar enda er þetta mál okkar allra.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt 5.4.2008 kl. 11:55 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Mínir tenglar
- Í þínum sporum. Höldum saman gegn einelti og kynferðislegri áreitni Verkfærakista við úrvinnslu eineltismála. Frjáls og frír aðgangur
- Heimasíða Kolbrúnar Baldursdóttur Sálfræðistofan, greinar og námskeið
Athugasemdir
Íslendingar kunna ekki og vilja ekki skilja eðli mótmæla. Það kostar alla fórnir svona mótmæli. Það skilar engu að vera bara þægir og gera eitthvað sem ekki kemur við neinn. Það er barnaskapur að halda það. Ef menn kynntu sér hvernig menn mótmæla eins og til dæmis í Frakklandi, þá sjá menn að það eina sem gildir ef árangur á að nást, er að það komi við sem flesta þannig myndast þrýstingurinn ekki öðruvísi.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.4.2008 kl. 19:05
Ég held að eins og staðan er í dag þá sé þetta eina leiðin sem getur hugsanlega skilað einhverju, þó svo það bitni á mörgum sem engu ráða, en það myndast meiri þrýstingur á ráðamenn.
Ásdís Sigurðardóttir, 3.4.2008 kl. 21:45
Um leið og hlýst alvarlegur skaði af þessum töfum mun fólk hætta að leggja sína blessun yfir þær. Það er alltaf þannig. Ég er sammála þér í þessari færslu. Fannst einnig talsmaður vörubílstjóra koma fremur illa fyrir sig orði og málefnalegum rökum í þættinum Ísland í dag á Stöð 2 í kvöld.
Lögreglan á líka ekki að fá á sig gagnrýni fyrir að beita sínum aðgerðum, þeirra verk er að passa að fólk fari að lögunum. Það á enginn að fá einhverja undanþágu frá þeim þó þeir séu að mótmæla háu bensínverði eða einhverju öðru.
Jón H. (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 22:49
Vandamálið við "löglegu" mótmælin á þriðjudaginn voru t.d. þau að lögreglan kom í veg fyrir að þau færu eðlilega fram. Þeir lokuðu aðgengi að Austurvelli eftir að um 8 til 20 bílar voru komnir í götuna. Þar gerði lögreglan stór mistök og sýndu að því miður kunna þeir ekki að stjórna mótmælaaðgerðum þannig að allir séu sáttir.
Tillaga Árna virkar ekki nema að afar takmörkuðu leyti. Hvað átti vörubíll að gera í innkeyrslunni hjá einhverjum í erindisleysu og bila þar? Hvað er ráðherrann / þingmaðurinn býr í blokk (ólíklegt)? Hvað ef ráðherrann / þingmaðurinn á tvo bíla (líklegra)?
Mótmælin (verða að) halda áfram og við hin verðum bara að sætta okkur við að dagbókin geti farið úr skorðum ef við pössum okkur ekki.
Að lokum má minna á að fyrir hinn almenna borgara, þá er þetta kjörið tækifæri til að rata betur um borgina því enginn er svo mikið eyland að ekki séu a.m.k tvær leiðir í vinnuna.
B Ewing, 4.4.2008 kl. 11:02
Þessi mótmæli vöktu samhug fólks til að byrja með.
Ekki lengur.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 4.4.2008 kl. 11:20
8 til 10 bílar átti þetta að vera hjá mér.
B Ewing, 4.4.2008 kl. 11:44
Hið besta mál að einhverjir Íslendingar séu farnir að mótmæla en bara ekki þessu.
Við höfum svipað olíuverð og þjóðirnar í kring en 5 - 7 falda stýrivexti og enginn segir neitt. Er enginn fjármagnskostnaður í vörubílaútgerð.
Enn eitt dæmið um grunnhyggni íslendinga.
Jóhannes Snævar Haraldsson, 4.4.2008 kl. 17:20
Sorry en ég styð þá heilshugar, hins vegar líkt og Árni segir eru hugmyndir hans stórgóðar, ekki viljum við stofna öðru fólki í hættu, en ég styð þá from my bottom of my heart
Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 21:49
Ég skil þitt viðhorf Kolbrún en einhver verður að gera eitthvað. Þessi mótmæli eru þau einu sem skipulögð hafa verið sem náð hafa að vekja einhverja athygli. Kannski vegna þess að þau koma við okkur. Við verðum eitthvað að gera til knýja fram breytingar á þessum gegndarlausu álögum.
Steingerður Steinarsdóttir, 6.4.2008 kl. 10:02
Alveg sammála þér Steingerður mín, eitthvað þarf að gera.
Held bara að þessi tegund mótmæla leiði til þess að atvinnubílstjórar fái almenning hægt og bítandi upp á móti sér auk þess sem hún getur valdið tjóni.
Kolbrún Baldursdóttir, 6.4.2008 kl. 11:43