Vil benda á vefinn www. profkjor.is. Ţar er ađ finna stefnumál og greinar

mynd_i_notkun_mg_7105_807525.jpgÉg vil benda á vefinn profkjor.is en á hann hef ég reynt ađ setja inn texta svo kjósendur eigi betur međ ađ átta sig á hvort ţeim finnst ég vera frambćrilegur frambjóđandi.

Ég hef í ađdraganda ţessa prófkjörs veriđ, eins og ađrir frambjóđendur, spurđ ýmissa spurninga er lúta ađ helstu ţjóđmálum líđandi stundar. Mér finnst mjög mikilvćgt ađ svara ţessum spurningum eins samviskusamlega og ég get ţví ég tel ađ kjósendur eigi rétt á ađ vita hvar frambjóđendur standa hvađ viđkemur knýjandi málefnum sem taka ţarf föstum tökum. 

Ég hvet ţá sem hafa frekari spurningar eđa langar til ađ kynnast mér betur sem frambjóđanda ađ hika ekki viđ ađ hafa samband viđ mig í síma eđa međ tölvupósti. Einnig skođa vefinn www.kolbrun.ws en inn á hann hef ég undanfarin ár sett fjölmargar greinar og pistla um sálfrćđileg og stjórnmálaleg málefni .
Hafiđ ţađ gott í dag öllsömul.Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband