Verkefni nćstu viku. Umrćđa um einelti međal barna og fullorđinna á ÍNN

mynd_i_notkunkr_mg_7105_810726.jpg

Í dag föstudag er komiđ ađ ţví ađ huga ađ nćstu viku og gera drög ađ áćtlunum og verkum sem ţá bíđa mín. Nú á eftir er upptaka á Í nćrveru sálar sem sýndur verđur á mánudaginn.

Umfjöllunarefni nćstu tveggja ţátta er eineltismál, einelti í grunnskólum og međal grunnskólabarna, einelti međal fullorđinna t.d. á vinnustöđum og einelti á Netinu.

Í ţćttinum sem nú fer í upptöku kemur Ingibjörg Baldursdóttir, grunnskólakennari í Hvaleyrarskóla. Ingibjörg er móđir Lárusar heitins. Lárus hafđi um árabil veriđ ţolandi eineltis. Til minningu um son sinn lagđi Ingibjörg grunn ađ stofnun samtaka Foreldra eineltisbarna.  Samtökin hafa lagt sig í líma viđ ađ finna betri úrrćđi ţegar eineltismál koma upp og barist fyrir auknum forvörnum. Um ţetta brýna og svo afar mikilvćga málefni ćtlum viđ Ingibjörg ađ rćđa og vona ég innilega ađ

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona ađ ţú náir ofarlega á listann, ég gaf ţér mitt atkvćđi, í raun valdi ég 7 konur, enda hefur mér fundist ađ Sjálfstćđisflokkurinn eigi ađ vera miklu stoltari af ţeim fjölda hćfra frambjóđenda sem til stađar eru hjá ţeim er kemur ađ "kvennţjóđinni...."  Strákarnir brugđust og fá alls ekki endurnýjađ traust, ég vil nýtt liđ ţarna inn og ég tel ţađ gríđarlega mikilvćgt fyrir samfélagiđ ađ Sjálfstćđisflokkurinn fari ađ vinna eftir ţeim flottu "grunngildum" sem flokkurinn var stofnađur um!  Ég vil ađ flokkurinn hendi út Hannesi Hólmsteinn sem hugmyndafrćđingi flokksins, hann hefur valdiđ flokknum og ţjóđinni "óbćtanlegum skađa međ sýnu frjálshyggju rugli..."

kv. Heilbrigđ skynsemi

Jakob Ţór Haraldsson (IP-tala skráđ) 13.3.2009 kl. 20:00

2 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Kćrar ţakkir fyrir ţetta Jakob.

Bestu kveđjur til ţín og ţinnar fjölskyldu. 

KB

Kolbrún Baldursdóttir, 13.3.2009 kl. 20:05

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband