Er gáttuđ á ráđningu í starf umbođsmanns skuldara

_staabig-stashelgadttirrgjafastofa_jpg_620x1200_q95.jpgRunólfur Ágústsson hefur veriđ ráđinn Umbođsmađur skuldara.

Ég er alveg steinhissa á ţessari ráđningu.

Hefđi haldiđ ađ rétta manneskjan í ţetta starf vćri Ásta Sigrún Helgadóttir, forstöđumađur Ráđgjafastofu um fjármál heimilanna.

Hvađ hafđi Runólfur umfram hana sem gerđi hann hćfari??

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Sćl, Kolbrún. Ekki veit ég svariđ viđ spurningu ţinni en mér finnst líklegt ađ hann hafi veriđ talinn hćfastur umsćkjenda.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 23.7.2010 kl. 22:09

2 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Já, ţađ hlýtur ađ vera. Veit hann hefur stjórnađ tveimur stórum póstum, Bifröst og Keili. Veit hins vegar ekki mikiđ um árangur hans í starfi. Gaman vćri ađ sjá ţennan samanburđ. Ásta hefur veriđ mjög farsćl í sínu starfi og hefur auk ţess reynslu af nákvćmlega ţví sem ţetta starf krefst eđa ţađ hefđi ég haldiđ.

Kolbrún Baldursdóttir, 24.7.2010 kl. 09:19

3 Smámynd: Sigurđur Sigurđsson

Kannski var rétt ađ fá nýtt blóđ inn.

Sigurđur Sigurđsson, 24.7.2010 kl. 17:57

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég held ađ ţađ sé gott ađ fá "nýtt blóđ" í ţetta starf, einhvern međ ferskar hugmyndir

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.7.2010 kl. 18:15

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband